adv

Tin tức áo lớp đẹp

Những kinh nghiệm khi làm áo lớp đẹp

Những kinh nghiệm khi làm áo lớp đẹp
Trào lưu may áo lớp đẹp đã được phát triển từ năm 2008-2009 đi liền với sự phát triển của ngành may mặc trong cả nước. Chiếc áo lớp ban đầu chỉ như một sự khẳng định nét độc đáo, sự khác biệt riêng giữa các lớp. Sau này dần dần chiếc áo lớp khoác lên mình thêm một vai trò mới: Vai trò thể hiện sự đoàn kết và phương trâm học tập của tập thể

Trào lưu may áo lớp đẹp đã được phát triển từ năm 2008-2009 đi liền với sự phát triển của ngành may mặc trong cả nước. Chiếc áo lớp ban đầu chỉ như một sự khẳng định nét độc đáo, sự khác biệt riêng giữa các lớp. Sau này dần dần chiếc áo lớp khoác lên mình thêm một vai trò mới: Vai trò thể hiện sự đoàn kết và phương trâm học tập của tập thể. Có thể thấy rằng, quanh câu chuyện làm áo lớp đẹp cũng có biết bao nhiêu bi – hài. Trong bài viết mạn đàm về áo lớp và tình bạn này, Đồng phục ISHINE xin kể những lại những câu chuyện vui khi làm đồng phục lớp cùng các bạn.

Điều đầu tiên có lẽ phải kể đến đó là sự tranh cãi trong tập thể khi quyết định làm áo lớp. Nó là điều không tránh khỏi trong tập thể khi mỗi người đều có những ý kiến riêng của mình. Ai cũng muốn ý kiến của mình được thực hiện – như vậy là tranh luận. Đồng phục ISHINE đã gặp một số trường hợp tranh cãi đến nảy lửa khi chọn màu áo lớp. Trong khi các bạn nam thích màu xanh dương thì các bạn nữ lại thích màu tím hay cá biệt có trường hợp trước 24 màu cơ bản của Đồng phục ISHINE cả lớp không biết chọn màu nào dẫn đến mỗi người một ý kiến, nếu như góp những ý kiến đó lại chúng ta còn được cả một chiếc cầu vồng bảy sắc. Thật khó phải không các bạn? Chắc lớp bạn cũng đã từng trải qua như vậy? Và để giải quyết chuyện tranh luận rắc rối này một cách ổn thỏa nhất – Đồng phục ISHINE đã có cho riêng mình một giải pháp giúp đỡ các bạn. Từ những màu sắc và ý tưởng thiết kế mẫu các bạn chọn, đội ngũ nhân viên thiết kế của Đồng phục ISHINE sẽ dựng lên các mẫu thiết kế. Mỗi màu sắc, mỗi ý tưởng đều được truyền tải thành 1 mẫu áo lớp đẹp. Như vậy là cả lớp ai cũng có thể thấy sản phẩm mô phỏng cho chiếc áo của mình rồi. Điều quan trọng chúng ta chỉ cần đi đến quyết định lựa chọn sản phẩm nào. Thật đơn giản mà không cần phải tranh cãi phải không các bạn.

“Tớ không thích đứng cạnh tên bạn này đâu”: Một câu chuyện tưởng như đùa lại có trong serie những câu chuyện vui khi làm áo lớp. Bạn A không thích bạn B, vậy là bạn A kiên quyết không muốn trong mẫu áo lớp đẹp xếp tên lớp tên mình lại đứng cạnh tên bạn B. Nếu như ISHINE không may xếp nhầm 2 tên các bạn cạnh nhau, nhất quyết các bạn sẽ yêu cầu phải tách ra - nếu không sẽ không mặc áo lớp. Nếu là lớp trưởng hay bí thư trong tập thể lớp, bạn sẽ làm gì để giải quyết điều này. Giả như, Đồng phục ISHINE thay đổi mẫu thiết kế theo ý các bạn, đó là điều không khó. Điều quan trọng hơn chúng ta cần biết các bạn ấy không hợp nhau ở điểm nào, trung hòa được mâu thuẫn đó mới chính là điều thành công nhất nhân cơ hội làm áo lớp này.

Cô chủ nhiệm phản đối – nhưng chúng mình vẫn cứ làm: Đây là có lẽ là vấn đề khiến các bạn đau đầu nhất. Đôi khi không hiểu vì lý do gì các bạn học sinh chúng mình đưa ra ý định làm áo lại bị giáo viên chủ nhiệm phản đối. Chúng ta vẫn giấu thầy cô và tự làm áo lớp coi như đó là chuyện đã rồi. Nhưng rồi thầy cô cũng biết, nếu chưa làm thì chắc chắn chúng ta sẽ không được làm nữa. Còn nếu như đã làm rồi, ắt hẳn chúng ta sẽ bị mắng 1 trận te tua. Làm thế nào để giải quyết điều này? Chúng ta hãy hỏi ý kiến thầy cô chủ nhiệm trước khi làm áo lớp, và quan trọng hơn chúng ta nên tham khảo ý kiến và nhờ thầy cô đứng ra nhận làm áo vì đơn giản khi các bạn còn nhỏ, thầy cô giao dịch với các công ty sẽ là đảm bảo hơn rất nhiều.

Trên đây là một số ý kiến góp ý cho những ý tưởng làm áo lớp của các bạn được thành công tốt đẹp. Nếu như có những băn khoăn gì các bạn hãy liên hệ với Đồng phục ISHINE qua thông tin dưới đây để được tư vấn một cách tận tình nhất các bạn nhé.

Đồng phục ISHINE – Chất lượng khẳng định niềm tin

Hotline: 0973 870 337

 

Hãy là người bạn đầu tiên của bạn bè bạn gợi ý nội dung này.
 
 
 
 
 
 
 
^ Về đầu trang